Ads

Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG & KINH THÁNH

1. Ta luôn luôn khoe điện thoại di động (ĐTDĐ) với mọi người.
Nhưng ta lại thường cất kỹ Kinh Thánh (KT) và không trưng ra.

2. Ta mua ĐTDĐ bất chắp nó đắt giá cỡ nào.
Dù KT chỉ có ba chục ngàn nhưng ta chẳng muốn mua.

3. Người ta không ngừng thay đổi kiểu dáng, công nghệ của ĐTDĐ.
Còn KT thì mãi mãi không biến chuyển, đổi thay.

4. Ta luôn nâng niu, chăm chút từng tí một ĐTDĐ của mình.
Nhưng lại bỏ KT tứ tung mọi nơi mà chẳng thèm để ý tới.

5. Ta luôn biết chắc ĐTDĐ của mình ở đâu.
Nhưng nhiều khi chả nhớ nổi quyển KT của mình đang ở phương nào?

6. Ta thường không cho ai khác đụng đến ĐTDĐ (dế yêu) của mình.
Nhưng ta có thể cho mượn KT và quên luôn ai đã mượn nó.

7. Chắc chắn ta sẽ đọc không sót một câu trong mọi tin nhắn mới gửi đến ĐTDĐ của mình.
Nhưng có lẽ ta không đọc KT thường xuyên nên chẳng nhận được thông điệp nào cho bản thân.

8. Nếu có tin nhắn hay, ta sẵn sàng 'forward' (gửi tiếp) cho người khác.
Nhưng ta chẳng khi nào chia sẽ những câu KT cho ai.

9. ĐTDĐ bày tỏ cho thiên hạ phong cách của một người.
Nhưng KT có thể thay đổi cả cách sống của con người.

10. Điều quan trọng nhất: ĐTDĐ chóng lỗi thời.
Nhưng KT thì không bao giờ lỗi thời cả.
Sưu tầm.