Ads

Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

LỜI CHÚC VÀO BUỔI SÁNG

Chúc buổi sáng tốt lành! Đó là một câu chúng ta rất thường dùng. Bạn có thể nói câu đó với mọi người, thân thương cũng như sơ giao.

Bạn có thể coi đó là một lời chào, như kiểu "Xin chào" , hoặc "Chào buổi sáng". Bạn cũng có thể coi nó là một lời chúc người khác khởi đầu một ngày mới suôn sẻ. Hay bạn có thể coi nó là một câu nói thân thiện để bắt đầu một cuộc trò chuyện , phá vỡ sự im lặng ban đầu. Đối với hầu hết mọi người, nó có thể chỉ là một thói quen, và là một hành động lịch sự, lễ phép.

Lời chào "chúc buổi sáng tốt lành" có một ý nghĩa đặc biệt khác hẳn, câu chào không chỉ đơn giản là một câu chào thể hiện phép lịch sự. Nó có ý nghĩa nhiều hơn thế. Nó có thể giúp bạn thu hẹp khoảng cách với người khác, đem niềm vui đến cho họ, giúp cho một ngày của họ - có thể đang rất tồi tệ- trở nên tốt đẹp hơn...

Vậy thì bạn nhớ nhé, hãy mở rộng cửa trái tim, bạn không biết là bạn sẽ đem được những điều kỳ diệu nào tới cho những người xung quanh, và càng không biết là có những điều kỳ diệu nào có thể xảy ra sau đó đâu!.
Chúc cho cả ngày may mắn, niềm vui nối tiếp niềm vui, còn nỗi buồn thì ở lại...
Bài hát:
Dâng lên Mẹ cuộc đời Mẹ ơi nhận lấy, đây xác hồn của con xin Mẹ giữ gìn luôn, và khi buồn khi vui con dâng hết cho Mẹ, tín thác trông nơi Mẹ, Mẹ mãi là Mẹ con.