Ads

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

MỘT CHUYỆN TÌNH ĐẸP NHƯ HUYỀN THOẠI

Họ không phải là Romeo và Juliet trong tiểu thuyết của Shakespeare ở Anh quốc, mà họ là Turia Pitt và Michael Hoskin ở Australia.
Turia từng làm người mẫu. Sau này, cô là kỹ sư làm việc cho mỏ kim cương Argyle. Biến cố xảy ra khi Turia tham gia một giải chạy việt dã và bị mắc kẹt trong một vụ cháy rừng ở miền Tây nước Úc vào ngày 2/9/2011.

Michael đã ở bên cạnh Turia trong suốt cuộc chiến sinh tử để dành lại sự sống cho cô sau biến cố khủng khiếp. Anh đọc thơ, đọc tiểu thuyết kinh điển cho cô nghe khi cô hôn mê sâu. Không một phút nào anh nghĩ sẽ từ bỏ tình yêu... Nhờ vậy, cô đã hồi phục một cách đáng kinh ngạc nhờ vào quyết tâm sắt đá của chính mình cũng như tình yêu dịu dàng và sự hỗ trợ không mệt mỏi của Michael Hoskin.
“Người ta có thể thất vọng trong chốc lát, nhưng không thể mang đau đớn theo mình mỗi ngày. Cuộc đời có thể chia cho bạn những quân bài xấu, nhưng chơi với chúng như thế nào mới là quan trọng”, Turia cho hay.!

“Cô ấy vẫn là Turia. Cô ấy vẫn là con người. Làn da của cô ấy bị biến dạng nhưng đó vẫn là người con gái mà tôi yêu. Đôi mắt của Turia thật đẹp. Mỗi khi tôi nhìn sâu vào đôi mắt ấy, tôi nhìn thấy cô gái mình yêu thương, cô gái mà sức mạnh, sự kiên cường đã khiến tôi kinh ngạc. Với tôi, cô ấy có nghị lực hiếm thấy của con người”, Michael cũng nói lên suy nghĩ của mình về người yêu.